Ngoài những bộ kinh điển, Ân Tầm là một tay bút kiên cố và sở hữu phong độ ổn thỏa khi hệ liệt Hào môn thế gia, Hào môn kinh mộng của cô đều được bạn đọc đón nhận siêu tích cực. Với cá nhân tôi, mỗi bộ truyện của Ân Tầm đều sở hữu một màu sắc khác nhau, khai thác những chi tiết riêng biệt và độc lập, không bị lặp lại cần phần lớn các siêu phẩm của nàng, tôi đều cực kỳ kì vọng. Và đến lúc ngồi viết bài review này, tôi mang thể khẳng định rằng, Đừng để lỡ nhau là bộ truyện đáng trải nghiệm nhất được viết bởi Ân Tầm.

Vẫn là câu chuyện ngôn tình hoàn xoay quanh những gia đình giàu mang, thế lực, những con người thượng lưu hào hoa, tài giỏi, nhưng, đúng như những gì tác giả luôn gửi gắm trong đứa con tinh thần của mình, bối cảnh luôn cực kỳ thật, rất thân thiện, cảm tưởng như phát hiện chính thân mình trong từng diễn viên. Tố Diệp – người con gái vốn dĩ là một nhà tâm lý học lý tưởng, nhưng cuộc đời lại hững hờ dựng cần một quá khứ đau yêu mến và cả một tương lai mệt mỏi phía trước. Niên Bách Ngạn – gã đàn ông cùng cô trải qua toàn bộ cung bậc xúc cảm, từ nhỏ cho đến những ý định sau này. Là một doanh nhân thành đạt, một nhà sản xuất đá quý có tiếng, một người chồng thấp, người đàn ông trong mộng của hàng ngàn đàn bà. Lần đầu bắt gặp nhau lúc cô mới chỉ bốn tuổi, anh chính là anh hùng giải thoát cho cô khỏi bị ức hiếp bởi đám côn đồ.

Review truyện Hào Môn Kinh Mộng III – Đừng Để Lỡ Nhau của tác giả Ân Tầm

Cô phát triển thành một nạn nhân của việc tranh giành quyền lực, nhân phẩm, danh dự cho một họ hàng, bị đe dọa từ chính những người thân có quan hệ huyết thống với mình. Cô bị cầm cóc, bị cưỡng hiếp một bí quyết tàn bạo lúc mới chỉ là đứa trẻ còn chưa hoàn thiện suy nghĩ, đoạn quá khứ ngại đó ăn sâu cắm rễ trong kí ức của cô. Sau này, cô may mắn gặp gỡ giáo sư Đình, người giúp cô đoạn tuyệt được mảng trí nhớ đó, cho cô cơ hội sống bình yên như bao đứa trẻ khác trong hai mươi năm. Số phận đưa cô gặp gỡ lại anh lúc cả hai đã trưởng thành, vì quá khứ ko còn nguyên vẹn cần cô chẳng thể nào nhớ được vị cứu tinh khi xưa, về phía anh, tiếp cận cô lại từ mối hận thù. Hai người gặp gỡ lại nhau bằng hiểu lầm, đến với nhau cũng hiểu lầm và cả hôn nhân cũng chẳng được rõ ràng, nhưng anh ngày càng nhận thấy, mình thật sự đã yêu cô đến mức không thể dập tắt được. Từ đó, anh vì cô mà đánh đổi cả thanh danh mạng sống của mình, sống trong nỗi lo cô nhớ lại sự thật năm xưa, sắm đa số phương pháp để giữ an toàn cô, ngăn không cho cô nhớ lại những chuyện cũ sở hữu liên lụy tới cả cha anh – Niên Quý. Anh vào tù sau khi thú nhận tội lỗi của mình, bản thân lại không muốn cô hi sinh tuổi xuân đợi chờ mình trong đau khổ, khiến thủ tục ly hôn, nói với cô những câu đau lòng nhất và một mực phủ nhận tình cảm dành cho cô. Sau lúc nhớ lại chuyện lúc xưa, cô cảm thấy tự thân thật sự dơ bẩn và kinh tởm, nhờ sự động viên và an ủi của anh, cô lấy lại được tinh thần và sắm cách giết chết kẻ khốn kiếp đã đẩy cô vào nỗi thảm hại ngày trước. Rơi vào hố sâu tuyệt vọng lúc anh đòi li hôn, tưởng như không thể cứu được cuộc sống nữa thì cô hay tin mình được khiến phụ mẫu. Cô quyết tâm sinh con, đợi đợi anh bốn năm quay lại, ôm cô vào lòng mà thủ thỉ, “Anh về rồi đây”, cùng nhau hưởng hạnh phúc tươi đẹp đến rang long đầu bạc.

Xem thêm:

Về diễn viên trong tác phẩm hào môn kinh mộng 3, họ kiên cường, mạnh mẽ và đấu tranh tới cộng cho hạnh phúc của bản thân. Những người thực sự sống trong thế giới thượng lưu, họ biết bí quyết cương nhu và hi sinh tự thân để bảo vệ hạnh phúc cho những người họ coi là mạng sống. Hầu hết những tình huống trắc trở trong truyện mà tác giả xây dựng ko chỉ đẩy câu chuyện lên cao trào mà còn là những bậc thang để nhân vật bộc lộ bản chất. Một chàng trai giàu mang và quyền lực như Niên Bách Ngạ chẳng thiếu gì cách đẩy tội cho kẻ khác, sắm cho mình một con đường tháo lui an toàn, nhưng anh ko khiến vậy vì tâm khảm có lỗi với người anh yêu. Một nữ cường như Tố Diệp, thẳng thắn bộc trực, tư duy thực tế, ứng xử khéo léo lại mang trong lòng nỗi đau bị bỏ rơi, bị bài xích, lẽ ra khi đang là con gái chính thức của người thê tử hợp pháp lại bỗng chốc trở thành đứa con gái rơi. Rõ rệt là cha của mình mà cần đành ngậm ngùi nhìn hắn bên những đứa con khác, khao khát được một lần nữa cầm tay hắn, được ông ôm vào lòng mà lại không được, nhìn phụ mẫu chết trước mặt mình mà ko thể gặp lại người ông xã của mình lần cuối, giây phút đó, tất cả tình yêu trong lòng cô đều hóa thành hận thù. Những gì cô làm cho được chỉ là cam chịu, nhẫn nhịn, mong đợi một cuộc sống yên bình, trái ngược hoàn toàn với tính phương pháp vốn sở hữu của cô.

Kể từ khi bắt gặp cô, đa số luật lệ của anh đều bị phá hủy bởi cái tên Tố Diệp. Anh sẵn sàng buông bỏ hầu hết thù hận, hướng hầu hết tin đồn, mũi nhọn về phía mình. Anh dẫn cô tới Nam Phi để giảm thiểu những tin đồn ko hay về mình, tức giận lúc cô vào hầm mỏ mà quên đội mũ bảo hiểm, tức giận lúc thấy cô chạy chân trần mặc kệ trời lạnh, sẵn sàng cởi chiếc áo khoác lông đắt đỏ để cô ủ ấm chân, vì Tố Diệp lén leo lên tầng 2 chuồn vào công ty tìm anh mà làm rơi chiếc giày, và anh sẵn sàng vì một người con gái mà chạy đi tậu chiếc giày trong đêm tối cùng với chiếc đèn pin, sẵn sàng chạy xuống xe đi xếp hàng vô cùng lâu để mua cái bánh mà cô thích, đổi tách cà phê nóng cho Tố Diệp còn mình uống tách cà phê đã lạnh ngắt của cô, hay luôn để cô nằm ở địa điểm ko bị ép tim, để cô mang giấc ngủ ngon…Anh chỉ làm và làm cho, anh ko giỏi nói. Có lẽ bởi thế mà người bạn thân Kỷ Đông Nham và cậu cậu em Niên Bách Tiêu đã hiểu lầm anh. Toàn bộ nỗi đau anh tự mình nuốt vào trong, không để toàn bộ người khám phá ra sự thật đau lòng. Anh chỉ cần người con gái anh yêu luôn ở quanh đó anh những khi anh buồn, vui, thế là đủ rồi.

Với Tố Diệp, nỗi đau tinh thần và thể xác của cô quả thức quá sức chịu đựng với người thường. Cá nhân mình nhơ nhuốc từ lúc còn nhỏ, sau này khi tìm được người thực sự yêu quý thì lại bị khơi gợi quá khứ chỉ muốn cả đời chôn vùi. Không những thế, cô còn cần đối đầu với nỗi đau mất con, thiên chức làm phụ mẫu cũng ko được trọn vẹn. Mang con lần đầu tiên với Niên Bách Ngạn, những tưởng cuộc đời như vậy là hết trắc trở, anh cộng cô vui vẻ bàn tán về đứa bé đang thái nghén trong bụng với nỗi niềm vui sướng, thiêng liêng, chuẩn bị sẵn tinh thần để đón chào sinh linh bé bỏng. Cuối cùng, tai vạ ập tới, một mình Tố Diệp đối mặt với cả thế giới, với cả người cô yêu đương, lấy hết can đảm uống thuốc phá thai, tự tay giết chết đi cốt nhục của cả hai người. Đối với tôi, tuy rằng đó là phương pháp duy nhất Tố Diệp có thể khiến cho trong hoàn cảnh bấy giờ, nhưng sự vô nhân tính và độc ác vẫn không thể lu mờ. Cô đau một thì anh bắt buộc đau đến thế nào, cô khiến cho như vậy để chứng minh điều gì? Tôi thật sự phẫn nộ khi trải nghiệm đến cảnh này, tự dưng ra đời ác cảm với nữ chính, dù sau này có may mắn được có thai lần nữa, nhưng Tố Diệp khiến cho vậy cũng ác chẳng kém cỏi gì kẻ dâm ô khi xưa cô ngàn đời căm phẫn.

Về cơ bản, cốt truyện ngôn tình ko sở hữu gì thay đổi, nhưng như kém cỏi lệ, tình huống khiến cho bắt buộc đa số. Đa số sự móc nối oan gia giữa các diễn viên, những tình huống cả chủ quan lẫn khách quan đều có hơi thở cuộc sống, rất thật, siêu đời. Những tình tiết trong chuyện bộc lộ được lối tư duy sáng tạo và khối lượng kiến thức khổng lồ của phụ mẫu Tầm, một mình phụ mẫu sống trong hai nhân vật chính đã đủ mệt, đằng này lại còn thêm anh nam phụ si tình và những diễn viên khác, vậy mà vẫn đảm bảo câu văn chuẩn xác, mỗi người một tính, không ai lẫn với ai. Lý do tôi khẳng định ở ban đầu rằng đây là bộ truyện đáng xem nhất của Ân Tầm chính là vì những tình huống sản ra đời hầu hết loại vấn đề và cách gỡ nút thần sầu của tác giả, bút lực quả không tồi một chút nào. Tin tôi đi, siêu phẩm truyện full truyện 24 này không những lấy đi cả lít nước mắt của bạn đọc mà còn khiến cho họ mất ăn mất ngủ, nguyện chịu đau chịu khổ cùng các nhân vật để có thể trải nghiệm một cách thực tế nhất.

Bộ này cần trải nghiệm lúc thi cử đã xong, công việc nhàn hạ, trải nghiệm một lèo không giới hạn nghỉ để thỏa mãn nỗi ham chữ, vả lại, bạn cũng không thể ngăn tự thân dừng lật giở những trang sách để khám phá đọc chuyện gì xảy tới tiếp theo được. Ai chê bộ này dài dòng thì chê, với tôi, sạn thì vẫn mang, nhưng bát cơm ngon khiến cho từ gạo sách là bát cơm còn sạn mà. Quyển này nhất định phải đọc, đọc để ngẫm và để hiểu, con người rốt cuộc có thể phi phàm tới mức nào khi dính vào tình yêu.

Trên đây là bài viết về review truyện hào môn kinh mộng III chi tiết. Chúc các bạn có buổi đọc truyện vui vẻ nhé.

Review by https://truyen24.com/

Truyện 24

admin

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *