Sapa Vlog #Day 1 | Kinh nghiệm A-Z cho người lần đầu đi du lịch Sapa 2019.
Rất vui được gặp lại các bạn trong chuyến đi du lịch Sapa lần này của mình.
Đây là lần đầu mình đi du lịch Sapa, có nhiều điều thú vị nên muốn chia sẻ kinh nghiệm của cá nhân mình với các bạn.
Mình săn vé máy bay khứ hồi của Vietjet tổng khoảng 4.600.000đ. (2 người)
Tiền khách sạn 4 ngày 3 đêm khoảng 1.000.000đ. Khách sạn mình ở là Sapa Memory 23 Lê Văn Tám, Thị Trấn Sapa.
Tiền xe khách khứ hồi 1.080.000đ (2 người). Hãng xe mình đi là Inter Bus Line.
Ngày đầu tiên mình khởi hành từ Sài Gòn đi Hà Nội. Sau khi đến Hà Nội mình thuê khách sạn ở đường Cửa Bắc nghỉ tạm để tối 22h ra bến xe. Trong lúc ở Hà Nội mình tranh thủ khám phá phố cổ, hồ hoàn kiếm về đêm. Thưởng thức những món ăn ở Hà Nội. Nếu có thời gian các bạn hãy kết hợp ở Hà Nội chơi một tí nhé, sẽ rất vui đấy.
22h bọn mình lên xe để đi Sapa. Từ Hà Nội đi Sapa khoảng 6h. 22h bọn mình khởi hành mà tầm 4h30 sáng đã tới Sapa. Các bạn có thể ngủ trên xe đến 5h thì phải xuống nhé.
Ngày đầu ở Sapa khá là nắng và không được mát mẻ cho lắm. Do mình phải di chuyển nhiều nên khá là mệt. Ăn trưa nghỉ ngơi đến 17h mình đi dạo ở bờ hồ Sapa và tham quan Nhà Thờ Đá Sapa. Nhà Thờ Đá Sapa nằm sát ngay quảng trường Sapa và trung tâm thương mại Sun Plaza.
Sau khi đi dạo khu quảng trường mình đi đến khu Chợ Đêm Sapa để thưởng thức đồ nướng. Đồ nướng ở đây giá từ 10k-40k/xiên. Mình ăn thấy cũng ok, mùi vị ướp đặc trưng của người miền núi lạ lạ.
Sau khi ăn đồ nướng xong bọn mình về lại khách sạn để nghỉ ngơi. Lấy sức để ngày mai khám phá tiếp những địa điểm thú vị của Sapa.
Cảm ơn các bạn đã xem hết video của mình. Hãy đón xem tiếp hành trình du lịch Sapa của mình nhé.
Xem nhiều video hơn tại:
Mong muốn được giao lưu kết bạn với những bạn có cùng sở thích du lịch, ăn uống, làm phim, chụp ảnh.
Hãy đăng ký kênh #SohaChannel để cùng nhau chia sẻ những trải nghiệm thú vị nhé.

source: https://aatapaatalu.net

Xem thêm các bài viết về Du Lịch: https://aatapaatalu.net/category/du-lich/

3 thoughts on “Sapa Vlog | Day 1 | Kinh nghiệm A-Z cho người lần đầu đi du lịch Sapa 2019 #Sapa #Travelvlog”